x
Pop-up
...

DU LỊCH ĐÀI LOAN 2023

Link hay button
DU LỊCH ĐÀI LOAN 2023
Giá tour11,490,000VNĐ5 Ngày 4 Đêm
DU LỊCH ĐÀI LOAN 2023
HÀ NỘI - CAO HÙNG -ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC - HÀ NỘI
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Hàng không: Vietjet Air

ĐẶC SẮC:
Đường bay siêu đẹp, tiết kiệm 320km với 05 giờ ngồi xe ô tô
Giờ bay siêu đẹp, trọn vẹn khám phá Đài Loan 5 ngày
Tặng 01 bữa lẩu buffet shabu shabu trị giá 15USD
Tặng vé tắm khoáng nóng lưu huỳnh
Trải nghiệm tàu điện ngầm MRT từ ga Formosa
Điểm tham quan độc đáo, đặc sắc, chọn lọc.
Tặng thả đèn trời cầu nguyện Phúc - Lộc - Thọ
Tặng tắm khoáng Lưu Huỳnh thư giãn phục hồi sức khỏe
Tặng khóa học làm bánh Dứa Đài Loan 
Tham quan Dương Minh Sơn vào Mùa hoa anh đào tại Đài Loan
Du thuyền vãn cảnh Hồ Nhật Nguyệt mùa Xuân.


NGÀY 01: HÀ NỘI- ĐÀI TRUNG-CAO HÙNG (ĂN TRƯA TRÊN MÁY BAY,ĂN TỐI)

10h00: Xe và hướng dẫn viên Công tyViet Queen Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VJ946 (14:45– 18h00) đi ĐÀI LOAN tới sân bay quốc tế Cao Hùng.
Ăn tối tại nhà hàng ở Cao Hùng
Quý khách tự do tham quan Chợ đêm Liuho (Lục Hợp) 六合夜市 chạy dài hơn 300 m trên con phố Liuhe của thành phố Cao Hùng cứ về đêm lại trở thành địa điểm náo nhiệt với đèn điện đủ màu sắc cùng những gian hàng bày bán quần áo và đồ ăn hấp dẫn. Những quán ăn đầu tiên xuất hiện tại chợ Lục Hợp vào cuối năm 1940 và đầu năm 1950. Mãi đến năm 1987 khu vực này mới được nhiều người chú ý và ngày nay đã trở thành khu chợ đêm du lịch nổi tiếng thành phố Cao Hùng.
Nghỉ đêm tại khách sạn HOTEL D3 sao hoặc tương đương tại Cao Hùng.

NGÀY 02: CAO HÙNG- ĐÀI TRUNG (ĂN 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi thăm quan Trung Liệt Tự. Trung Liệt Tự ở thành phố Cao Hùng vốn là khu đền thờ “Kim Đao Tỉ La” được người Nhật kiến tạo, sau nhiều lần tu bổ sửa sang chỉnh thể, xây thêm cửa, chính điện, điện trước và hàng hiên đền thờ, kết hợp với ngói tráng men màu vàng kim theo kiến trúc cung điện truyền thống Trung Hoa, khiến cho ngôi đền trở nên vô cùng trang nghiêm và hùng vĩ. 
Từ trên cao nhìn xuống có thể thưởng lãm toàn cảnh thành phố cảng, nên nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách đến ngắm nhìn vẻ đẹp đa sắc đa chiều của thành phố Cao Hùng. 
Sau đó, Qúy khách sẽ đi tham quan Trung tâm Vàng Bạc Đá Qúy “một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của Cao Hùng”– nơi trưng bày các loại trang sức tinh xảo, có giá trị lớn.
          Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. 
Sau đó đoàn ghé thăm Phật Quang Sơn, tại nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng bức Phật tượng cao nhất thế giới Đầm Liên Trì: khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen, là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là “Hương sen mộng Thủy”. Tại đây có Tháp Long Hổ: là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa có hai tòa tháp chính là tháp Long và tháp Hổ, mỗi tháp cao 7 tầng, cửa ra vào được thiết kế độc đáo với một bên là Rồng, một bên là Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ tượng trưng cho cát tường, thịnh vượng và may mắn. Xuân Thu Các: chỉ cách Tháp Long Hổ khoảng 700m,  đây là một di tích Đạo giáo thờ Quan Công - Quan Vũ vị chiến tướng nổi tiếng thời Tam Quốc. Quần thể đền thờ được xây dựng vào năm 1951 và gắn liền với diện Điền Phức. Hai công trình nổi bật của Đài Xuân Thu và tượng Mẹ Quan Thế Âm Bồ Táttượng Quan Công
Đại Phật Quang. Được xây dựng vào năm 2011, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà, chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời. Ngoài điện đường ra còn có bảo tàng thường trực, triển lãm và có thể chứa 2000 người trở lên cúng đường, lễ bái, trình diễn các tiết mục nghệ thuật, hội nghị quốc tế.
Đoàn khởi hành về thành phố Đài Trung ăn tối sau đó về nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao tại Đài Trung

NGÀY 03: ĐÀI TRUNG- ĐÀI BẮC (ĂN 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoànsẽ di chuyển tham quan nhà hát Opera Đài Trung hoặc Làng Cầu Vồng
Nhà hát Opera Đài Trung được xây dựng với một dãy tường kính có mặt tiền là  hình đồng hồ cát, được lợp bởi các ô kính theo dạng mạng lưới để du khách có thể phóng tầm mắt tới bất kỳ đâu tại các tầng của nhà hát.Điểm đặc biệt nhất của toà nhà là được tạo thành từ các phần tường cong có phủ một lớp bê tông phun, tạo không gian mở mà không kém phần lịch sự, sang trọng.
Sau đó đoàn sẽ đi du ngoạn thuyền trên đầm và đắm chìm trong cảnh sắc Khu phong cảnh Đầm Nhật Nguyệt日月潭風景區- là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, thuộc quận Nam Đầu, miền trung Đài Loan,
 Tham quan Miếu Văn Võ – nơi thờ Khổng Tử và Quan Công.
Trên đường quý khách tham quan và tìm hiểu về các loại Trà Qúy, Linh Chi nổi tiếng Đài Loan.
Cuối ngày, Đoàn sẽ khởi hành đi về thành phố Đài Bắc, Qúy khách sẽ được tham quan xưởng và được tham gia lớp học làm Bánh Dứa truyền thống Đài Loan – là đặc sản của người Đài Loan, thường các dịp lễ, tết, những ngày quan trọng người đài loan thường tự tay làm ra những chiếc bánh Dứa đem tặng cho nhau để cầu mong sự may mắn, hạnh phúc,
Nghỉ đêm tại REGAL HOTEL 3 sao hoặc tương đương tại Đài Bắc.

NGÀY 04: ĐÀI BẮC (ĂN 3 BỮA)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành lên núi Dương Minh Sơn.Dương Minh Sơn là một vùng rộng lớn có tổng diện tích hơn 11.338 ha, với trên 20 ngọn núi lửa cao từ 200 đến 1120 m so với mực nước biển.
Vào cuối tháng 2 trở đi hơn 1000 loại hoa đào được trồng và mọc hoang trên các dãy núi tựa như bức tranh rực rỡ sắc hồng ấm áp đầu năm. Những con đường trải đầy màu sắc hoa đào khiến du khách khó kiềm lòng lại được, níu chân biết bao lữ khách qua đường. Dĩ nhiên khi đến núi Dương Minh không thể thiếu việc lưu lại khoảnh khắc con đường mòn màu hồng này.
Sau đó đoàn sẽ lên thăm quan núi lửa trên dãy núi Dương Minh Sơn, một trải nghiệm ko thể bỏ qua khi đến Đài Bắc
Đoàn đi tham quan Tháp Taipei 101 tầng- Là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Lấy số 8 có đồng âm là chữ “phát” nghĩa là cát tường của người trung quốc để làm đơn vị thiết kế. Cứ mỗi 8 tầng là một đơn vị kết cấu, liên kết với nhau, xếp chồng lên nhau. Tổng thể xây dựng, bề ngoài hình thành sự nhịp nhàng của vẻ đẹp thẩm mỹ. (Không bao gồm phí lên đỉnh tháp). Đoàn tham quan cửa hàng tỳ hưu- tìm hiểu thuật phong thủy của người Trung Hoa.
Đoàn sẽ tiếp tục trải nghiệm tầu điện ngầm đếnĐài tưởng niệm Trung Chính: Nơi tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - tổng thống đầu tiên của Trung hoa dân quốc. 
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, Sau bữa tối Qúy khách tham quan mua sắm tại Chợ Đêm Tây Môn Đinh – khu chợ nổi tiếng nhất đài bắc với đồ lưu niệm và các món ăn đặc trưng đài loan. Nghỉ đêm tại REGAL HOTEL hoặc tương đương tại Đài Bắc.
Tại đây Quý khách sẽ được thư giãn ngâm mình trong làn nước nóng chứa nhiều loại lưu huỳnh khác nhau, giúp giải tỏa mọi mệt mỏi. Tắm khoáng nóng lưu huỳnh đã được chứng minh có rất nhiều tác dụng trị bệnh và hồi phục nét thanh xuân.

NGÀY 05: ĐÀI BẮC-HÀ NỘI(ĂN SÁNG, ĂN TRƯA)

Qúy khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Tham quan Phố cổ Thập phần là điểm dừng chân khá thú vị và nó bao quát cảnh đẹp đài loan, đối với những ai muốn chiêm ngưỡng một không gian toàn là điều cổ xưa. Khu phố này nằm dọc theo đường ray xe lửa, là khu vực sinh sống có khoảng 10 hộ gia đình, được xây dựng từ thời xưa nhưng nó vẫn mang một vẻ cuốn hút khó tả, thu hút khách du lịch.
 Đến đây du khách được tham gia thả đèn thiên đănglên trời có ý nghĩa cầu nguyện và được hiểu như nó là biểu tượng của sự hòa bình – một nền văn hóa khá độc đáo tại đây
Thác nước thập phần – được ví như Nanigar của Châu Á. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Hướng dẫn viên và xe sẽ đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay VJ943 (19:00 – 21:10) về Hà Nội. Xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.

GIÁ TRỌN GÓI: 11.490.000VNĐ/1 khách
(áp dụng cho đoàn 25 khách trở lên từ Hà Nội)

DỊCH VỤ BAO GỒM :
Khách sạn tiêu chuẩn 3 SAO:2 người 1 phòng(nếu khách lẻ nam hoặc nữ sẽ ở phòng 3 người)
Xe máy lạnh đời mới chạy theo chương trình.
Các bữa ăn như trong chương trình.
Vé máy bay chặng: HÀ NỘI – CAO HÙNG/ ĐÀI BẮC – HÀ NỘI của hàng không Vietjet
Hành lý 7kg xách tay và 20 kg ký gửi x 2 lượt bay.
Bảo hiểm du lịch quốc tế, mức đền bù tối đa là 10.000 usd/01 vụ.
Hướng dẫn viên tiếng Việt/Anh/ Trung kinh nghiệm, nhiệt tình tại nước ngoài.
Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến, nhiệt tình, chu đáo
Vé thắng cảnh vào cửa lần 1 tại các điểm trong chương trình

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, …
Chi phí phòng đơn, Thuế GTGT (VAT)
Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương: 5 USD/ 1 khách/ 1 ngày.
GHI CHÚ:
Trẻ em dưới 2 tuổi :20% và ngủ chung giường với người lớn.
Trẻ em từ 2-11 tuổi: 90% giá người lớn  và ngủ chung giường với người lớn.
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính giá tour như người lớn.
Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu
Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể


Video Trải Nghiệm Tour Campuchia Thực Tế 



Viet Queen Travel - Sáng Suốt Là Bạn Chọn Chúng Tôi 


GIÁ TOUR BAO GỒM: 

-  Vé máy bay Vietjet Hà Nội  Siem Riep  Hà Nội đã bao gồm 20 kg hành lý ký gửi
-  Bảo hiểm hàng không, lệ phí sân bay các chặng và phụ phí xăng dầu
-  Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Siemreap – 3 sao tại Phnompenh (2-3 khách/phòng).
-  Vận chuyển bằng xe ô tô máy lạnh, đưa đón theo chương trình.
-  Các bữa ăn theo chương trình 7 bữa ăn chính , 3 buffet sáng tại khách sạn 
-  Phí tham quan, thắng cảnh (vào cửa lần 1) Vé vào Angkor & Hoàng Cung  tham quan theo chương trình.
-  Hướng dẫn viên NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRUNG THỰC suốt hành trình.
-  Bảo hiểm du lịch
-  Quà tặng du lịch: nón

GIÁ KHÔNG BAO GỒM: 

Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.
Visa Campuchia 35USD và Visa Tái Nhập Việt Nam 45USD đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
Các chi phí cá nhân khác như: Điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống…
Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: mức đề nghị thấp nhất 3usd/người/ngày.
Phụ thu phòng đơn ngày 28/4 1,800,000VND/hành trình
Phụ thu phòng đơn các ngày còn lại 1,250,000VND/hành trình

Xem thên chương trình khác tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm


GIÁ VÉ CHO TRẺ EM

Từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour người lớn
Dưới 2 tuổi : Không tính vé, thu phí bảo hiểm và phí phụ thu tàu bay 500.000đ, gia đình tự lo. 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ trẻ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé. 

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR ( KHÔNG ÁP DỤNG CHO DỊP LỄ, TẾT)

Ngay sau khi đăng lý: 30% giá tour.
Từ 7- 10 ngày: 60% giá tour.
Từ 0- 7 ngày: 100% giá tour.

GHI CHÚ

Hộ Chiếu bản chính (còn giá trị ít nhất 6 tháng tính đến ngày về)
Miễn Visa Campuchia với người mang quốc tịch: Malaysia, Lào, Phillippin, Singapore, Việt Nam…
Quý khách là Việt Kiều hay nước ngoài sử dụng visa rời phải mang theo visa rời khi tham gia tour này.
Quý khách mang 02 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập Quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour và nộp bản gốc các giấy tờ có liên quan khi tham gia tour.

Quý khách mang thẻ xanh và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký tour được.
Quý khách vui lòng đặt cọc 50% khi đăng ký tour và hoàn tất thanh toán 7 ngày trước khi tour khởi hành.
Đối với khách hàng hơn 70 tuổi, gia đình và Quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ với công ty chúng tôi trước khi tham gia Tour. Nếu có bất cứ xự cố nào xảy ra trên tour, Công Ty Du Lịch sẽ không chịu trách nhiệm.
Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công Ty Du Lịch sẽ không chịu trách niệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ. 

* Quý khách được mang theo 20kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay

Mời các bạn xem thêm tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm

Đi du lịch giúp bạn: 

  1. Thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng
  2. Thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt
  3. Thắt chặt tình cảm bạn bè, tạo lập thêm nhiều mối quan hệ mới
  4. Làm cho tâm hồn trở nên tích cực hơn
  5. Thông minh, hiểu biết hơn
  6. Nâng cao khả năng giao tiếp
  7. Mạnh mẽ hơn, ứng biến nhanh với các tình huống
  8. Tự lập, thấu hiểu bản thân yêu gia đình hơn
  9. Quyến rũ hơn
  10. Ít thiên về vật chất hơn
  11. Cẩn thận, tỉ mỉ hơn
  12. Có được những tấm ảnh ghi dấu tuyệt vời
  13. Giúp bạn yêu đời hạnh phúc hơn


Đi du lịch để cảm nhận được Hạnh Phúc! 


Tư vấn miễn phí.
096 434 1119094 835 2236


Sơ Đồ Gmap Chỉ Đường đến Văn Phòng Việt Queen Travel 




Việt Queen Travel Hân Hạnh Khi Được Phục Vụ Quý Khách! 



Bạn cần trợ giúp? 

Hãy Liên Hệ Hotline: 094 835 2236 Hoặc 096 434 1119 (Hỗ trợ tư vấn 24/24)

Email: info.vietqueentravel@gmail.com

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Việt Queen 

Địa chỉ: Phòng 1803 Tòa 27A3 CH Green Star, 234 Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc 8h - 17h (T2 đến Thứ 7)

Có chỗ dừng đỗ xe hơi



Chúc bạn lựa chọn tour vui vẻ

Việt Queen Travel Hân Hạnh Khi Được Phục Vụ Quý Khách! 

Phương Châm kinh doanh Của chúng tôi:

“UY TÍN – CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ"



Bài viết liên quan

Khuyến mãi
11,490,000VNĐ5 Ngày 4 Đêm
Xem chi tiết
Khuyến mãi
ˆ