x
Pop-up
...

Du Lịch Đài Loan 5N4D năm 2023

Link hay button
Du Lịch Đài Loan 5N4D năm 2023
Giá tour11,490,000VNĐ5 Ngày 4 Đêm
viet-queen-travel-da-dang-ky-bo-cong-thuong

DU XUÂN ĐẢO NGỌC ĐÀI LOAN –

 THƯỞNG NGOẠN CẢNH ĐẸP, BÌNH AN TÂM HỒN

ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - CAO HÙNG

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: hàng tuần

 

Mùa xuân là thời điểm đẹp nhất để đến với đất nước Đài Loan: khám phá làng văn hóa Cửu Tộc, đi cáp treo thưởng ngoạn hồ Nhật Nguyệt và ngắm những rặng hoa đào rực rỡ, xem biểu diễn nhạc dân tộc hoặc vui chơi các trò chơi trong nhà và ngoài trời...

Cảnh sắc tươi đẹp, ẩm thực tươi ngon, đường bay ngắn, giá tour tốt mà thủ tục visa lại đơn giản Đài Loan chắc chắn là điểm đến hấp dẫn năm 2023

 

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI:

- Đường bay siêu đẹp, tiết kiệm 320km với 05 giờ ngồi xe ô tô

- Giờ bay siêu đẹp, trọn vẹn khám phá Đài Loan 5 ngày

- Nâng cấp miễn phí 03 đêm khách sạn tiêu chuẩn 4*

- Tặng 01 bữa lẩu buffet shabu shabu trị giá 15USD + 1 bữa beefsteak 12USD

- Tặng vé cáp treo+ vui chơi tại làng văn hóa cửu tộc trị giá 30USD

- Tặng vé trải nghiệm tàu điện MRT từ ga Formosa

- Tặng vé tắm khoáng nóng lưu huỳnh phục hồi sức khỏe trị giá 10USD

- Tặng gối cố chữ U: êm ái, xinh xắn

- Tặng đèn trời ước nguyện tại Phố cổ Thập Phần (04 khách/đèn)

- Tặng mỗi khách 01 ly trà sữa Made in Taiwan chính hiệu

- Bảo hiểm du lịch quốc tế có tặng kèm quyền lợi Covid-19.


NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐÀI BẮC (ĂN TỐI)

10h30:  Xe và hướng dẫn viên của công ty đón đoàn ở điểm hẹn tại Hà Nội khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Đài Bắc - thủ phủ của Đài Loan (VJ942, 14h05-18h00)

Sau khi hạ cánh tại sân bay Đào Viên, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên tại Đài Loan đón đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng.

Xe đưa đoàn trở về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi tối, tự do đi dạo chợ đêm (Nhiêu Hà, Tây Môn Đinh, Sĩ Lâm…  ) khám phá nét văn hóa chợ đêm của Đài Loan.

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4* tại Đài Bắc.

 

NGÀY 2: ĐÀI BẮC - PHỐ CỔ THẬP PHẦN - CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH SƠN - THÁP TAIPEI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Đoàn ăn sáng, khởi hành tham quan:

·           Phố cổ Thập Phần: nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, Quý khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, quý khách nên nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống chậm rãi nơi đây (đã bao gồm 4 khách/đèn trời).

·           Thác nước Thập Phần: thác nước dạng rèm lớn nhất Đài Loan và được gọi là “Thác Nicaragua Đài Loan”.

·         Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Sau bữa trưa, đoàn tham quan:

·           Công viên quốc gia Dương Minh Sơn: Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Đây là địa điểm lý tưởng tại Đài Loan đế ngắm hoa anh đào vào mùa xuân tại Đài Loan với những hàng cây anh đào nở hoa rực rỡ trong công viên.

·           Cửa hàng bánh dứa DIY: Bánh dứa là loại bánh đặc sản truyền thống của Đài Loan, được chế biến từ những trái dứa chất lượng, trồng trên các nông trường tại miền trung Đài Loan. Đoàn tham quan, trải nghiệm tự tay làm bánh, nhận quà tặng là những chiếc bánh thơm ngon do chính tay mình làm ra.

·           Tháp Taipei 101 (không bao gồm chi phí lên đỉnh tháp): Tòa nhà cao nhất và là biểu tượng của TP Đài Bắc, mua sắm hàng hiệu với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

Đoàn dùng bữa tối với lẩu buffet shabu shabu (quà tặng đặc biệt từ công ty du lịch).

Sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do đi chợ đêm (Nhiêu Hà, Tây Môn Đinh, Sĩ Lâm…)

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4* tại Đài Bắc.


NGÀY 3:  ĐÀI TƯỞNG NIỆM TRUNG CHÍNH – TẮM KHOÁNG NÓNG – NHÀ HÁT OPERA ĐÀI TRUNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ghé thăm:

·           Đài tưởng niệm Trung Chính: Ngài Tưởng Trung Chính đảm nhiệm các chức vụ thống soái tối cao các chiến khu chiến tranh kháng Nhật. Trong thời kỳ Thế chiến II, cùng với hai nhà lãnh đạo đồng minh là Thủ tướng Anh Winston Churchill và Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt, ông cũng trở thành bốn trong các số nhà lãnh đạo chống phát xít. Đài Tưởng Niệm có đỉnh mô phỏng Thiên Đàn Bắc Bình, thân giống với Kim tự tháp Ai Cập, nguy nga nghiêm trang.

·           Trung tâm phong thủy tỳ hưu: Đoàn tham quan và tìm hiểu thuật phong thủy của người Trung Hoa, chiêm ngưỡng những chế tác đặc sắc về tỳ hưu, được coi là những linh vật phong thủy số 1 về tài lộc.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng và tiếp tục tham quan:

·         Thư giãn tắm khoáng nóng lưu huỳnh: Quý khách sẽ được thư giãn ngâm mình trong làn nước nóng chứa nhiều loại lưu huỳnh khác nhau, giúp giải tỏa mọi mệt mỏi. Tắm khoáng nóng lưu huỳnh đã được chứng minh có rất nhiều tác dụng trị bệnh và hồi phục nét thanh xuân.

·         Nhà hát opera Đài Trung: do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng mới của thế giới”.

·         Cừa hàng trà: nghe giới thiệu về các sản phẩm trà ô long của người Đài Loan, thưởng thức tách trà miễn phí, tìm hiểu về bí quyết tăng cường tuổi thọ của người Đài Loan.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Đài Trung hoặc Nam Đầu.

NGÀY 4: HỒ NHẬT NGUYỆT- LÀNG VĂN HÓA CỬU TỘC - CAO HÙNG           (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn, làm thủ tục trả phòng và tham quan:

·           Hồ Nhật Nguyệt: Là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, bao bọc tứ bề bởi thiên nhiên tươi mát, là điểm nghỉ dưỡng ưa thích của Tưởng Giới Thạch. Tại đây, đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên đầm, và đắm chìm trong cảnh sắc đầm Nhật Nguyệt.

·           Huyền Quang Tự (chùa Huyền Trang - vị cao tăng Đại Đường đã được dựng thành phim TÂY DU KÝ, trong đó có thờ và lưu giữ xá lợi răng của ông).

·           Cửa hàng nấm linh chi: tìm hiểu về cách khai thác nấm linh chi trên dãy núi A Lý Sơn của người dân tộc Thao.

·           Sau bữa trưa, Đáp cáp treo thưởng ngoạn cảnh đẹp hồ Nhật Nguyệt từ trên cao (phí cáp treo đã bao gồm) tham quan Làng văn hóa Cửu Tộc. Tại đây, du khách có thể ngắm những rặng anh đào nở hoa rực rỡ, xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, chiêm ngưỡng vườn hoa mang đậm phong cách Châu Âu, tìm hiểu về văn hóa các dân tộc thiểu số hoặc trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như: thám hiểm vũ trụ UFO, rạp phim 3D, tàu lượn siêu tốc… Đặc biệt, bạn sẽ được gặp những thổ dân Paiwan, Sukai, Amis… rất thân thiện và hiếu khách.

Đoàn khởi hành đi Cao Hùng, trên đường dừng chân tham quan:

·           Phật Quang Sơn: là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ, quý khách có thể chiêm ngưỡng bức Phật tượng cao nhất thế giới. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà, chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời

Đoàn khởi hành về Cao Hùng, dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối, tự do đi dạo chợ đêm Lục Hợp với những con phố sầm uất.

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3* ở Cao Hùng.

 

NGÀY 5: CAO HÙNG – ĐẦM LIÊN TRÌ – GA FORMOSA - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan:

Đầm Liên Trì: khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen, là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là “Hương sen mộng Thủy”. Tại đây có Tháp Long Hổ: là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa có hai tòa tháp chính là tháp Long và tháp Hổ, mỗi tháp cao 7 tầng, cửa ra vào được thiết kế độc đáo với một bên là Rồng, một bên là Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ tượng trưng cho cát tường, thịnh vượng và may mắn. Xuân Thu Các: chỉ cách Tháp Long Hổ khoảng 700m, là một di tích Đạo giáo thờ Quan Công, Vị thần Chiến tranh. Quần thể đền thờ được xây dựng vào năm 1951 và gắn liền với diện Điền Phức. Hai công trình nổi bật của Đài Xuân Thu và tượng Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát và tượng Quan Công.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục khám phá thành phố Cao Hùng:

·           Trung tâm đá quý: Tham quan và tìm hiểu các sản phẩm trang sức tại trung tâm sản xuất Kim Cương Đá Quý nổi tiếng tại TP Cao Hùng.

·           Tham quan trạm tàu điện ngầm Formosa và trải nghiệm tàu điện MRTGa tàu điện ngầm Formosa hiện là ga tàu hình vòm lớn nhất thế giới, nhiều lần được bầu chọn là một trong những ga tàu điện ngầm đẹp nhất toàn cầu. “Mái vòm ánh sáng” sử dụng nghệ thuật Domelight được hợp thành bởi 4500 tấm kính, là tác phẩm nghệ thuật công cộng được ghép bởi những tấm kính đơn lớn nhất thế giới. Đoàn trải nghiệm đi tàu điện ngầm MRT – phương tiện giao thông công cộng hiện đại chỉ có ở những đất nước phát triển (vé tàu điện đã bao gồm).

Tới giờ di chuyển ra sân bay Cao Hùng, làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. (VJ947, 19h50- 21h45).

21h45: Hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu.

Chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

LƯU Ý: Lịch trình có thể thay đổi trình tự nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan và quyền lợi của khách hàng.

 

GIÁ TRỌN GÓI: (VNĐ/ KHÁCH)

(Áp dụng cho ghép đoàn từ 25 khách trở lên)

Ngày khởi hành

Giá tour

Tháng 2: 15, 17, 18, 23, 24, 25

11.490.000 vnđ

Tháng 3: 2/3, 3/3, 4/3, 8/3, 10/3, 11/3, 15/3, 17/3, 18/3, 22/3, 24/3

11.490.000 vnđ

                                      ✈ Bay Vietnam Airlines: Khởi hành: 15/3: 12.990.000 vnđ

                                      ✈Đài Loan dịp Lễ 30/4:   Khởi hành: 28/4 BAY VJ VÀ BR: 14.990.000 vnđ

                                                                                 Khởi hành: 29/4 bay VJ: 15.990.000 vnđ
                                                                                 Khởi hành: 30/4 bay BR: 14.990.000vnđ


LIÊN HỆ NGAY VỚI VIETQUEEN TRAVEL ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Tư vấn tour: 0865 08 06 89

      Hotline: 096 434 1119


Bài viết liên quan

Khuyến mãi
11,490,000VNĐ5 Ngày 4 Đêm
Xem chi tiết
Khuyến mãi
ˆ